Với 88 triệu hộ gia đình ở châu Âu sở hữu vật https://www.duybrand.com/ cưng, không có gì lạ khi các thương hiệu xa xỉ đang nhắm đến tầng lớp thượng lưu của thị trường để bán phụ kiện cao cấp và quần áo thời trang cho những người bạn bốn chân của con người. Gucci, Prada, Versace, Missoni, Louis Vuitton, Ralph Lauren, Hermes… hầu hết các nhà mốt đều đã tạo ra một bộ sưu tập nhỏ cho vật nuôi. Một số nhà mốt thậm chí còn thiết kế các mặt hàng dành riêng cho một giống chó cụ thể, để biểu thị tầm quan trọng của sự phù hợp.
Theo số liệu của PEDIAF, MONCLER siêu cấp Cơ quan Công nghiệp Thức ăn cho Vật nuôi châu Âu, dịch vụ và các sản phẩm phi thực phẩm cho vật nuôi trị giá đáng kinh ngạc 21,2 tỷ euro mỗi năm. CÁC LOẠI QUẦN siêu cấp Ở châu Âu, 5 quốc gia có nhiều thú cưng nhất trên đầu người là Nga, Đức, Ý, Anh và Ba Lan. Nghiên cứu từ eMarketer ước tính thị trường vật nuôi toàn cầu sẽ phát triển trị giá 270 tỷ USD vào 2025, trong đó phân khúc xa xỉ trị giá 27 tỷ USD.

QUẦN SHORT MONCLER MONCLER CÓ THỂ DỄ DÀNG MẶC TRONG NHIỀU CẢNH KHÁC NHAU TRONG MÙA HÈ
963.200₫
số sản phẩm:mo40716184
Thương hiệu sản phẩm:MONCLER
KÍCH THƯỚC:
S
M
L
XL
XXL
SỐ LƯỢNG:
1
Thêm vào giỏ Hàng
Chi tiếtKích thướcĐánh giá
▼Thông điệp▼
khả năng đàn hồi Một cảm giác tuyệt đối Độ dày của vải
có /không
có /không
dày/ vừa / mỏng
▼thông tin chia sẻ thêm▼
★Thành viên mới đăng ký có thể được hưởng các dịch vụ ưu đãi khác nhau
★Chúng tôi sẽ luôn gửi email cảm ơn đơn hàng và email xác nhận đơn hàng cho khách hàng kể từ ngày đặt hàng đến ngày làm việc tiếp theo
★Một số khách hàng không nhận được địa chỉ email của chúng tôi là do đã bị máy chủ đưa vào thư mục thư rác: duybrand.com@gmail.com,hoặc Kết Bạn qua Zalo để tư vấn sản phẩm một cách nhanh chóng nhất
★Nếu không nhận được Email,các chi tiết xin vui lòng liên hệ duybrand.com@gmail.com
https://www.duybrand.com/goods-97023.html QUẦN SHORT MONCLER MONCLER CÓ THỂ DỄ DÀNG MẶC TRONG NHIỀU CẢNH KHÁC NHAU TRONG MÙA HÈ
https://duybrand.blogspot.com
https://duybrandcop.blogspot.com
https://duybrandalready.blogspot.com
No comments:
Post a Comment