Balenciaga là thương hiệu Hàng hiệu siêu cấp nổi tiếng nhất trong quý 3 năm 2021, quý 4 năm 2021 và quý 1 năm 2022, sau một năm thành công của các show diễn trên sàn diễn, hợp tác với Fortnite, The Simpsons và Kanye West cho album DONDA, và kiểu dáng choáng ngợp tại MET Gala. Tuy nhiên, Gucci hiện đã trở lại từ vị trí thứ hai trở thành vị trí dẫn đầu kể từ quý 1 năm 2022, sau sự ra mắt của bộ phim House of Gucci, cũng như một năm nổi bật cho đến nay được chứng kiến bởi Alessandro Michele hợp tác với adidas, giới thiệu bộ sưu tập “Cosmogonies” BALENCIAGA siêu cấp Resort 2023 tại Puglia, và giới thiệu bộ sưu tập “HA HA HA” được thực hiện cùng với Harry Styles, người đã trở thành không chỉ là một fan hâm mộ của thương hiệu, mà còn phần nào giống như một nàng thơ.

Hơn nữa, Gucci đã tập trung vào lĩnh vực kỹ thuật số hơn bao giờ hết với thị trấn Roblox ảo và việc ra mắt chiếc nhẫn Oura, trong khi các chiến dịch có sự tham gia của Snoop BALENCIAGA Dogg và Jared Leto, hoặc ánh hào quang tiếp tục của sự hợp tác với The North Face, tất cả đều kết hợp với nhau đóng một vai trò quan trọng trong triều đại của Gucci.Danh sách này cho thấy những chuyển động trong xu hướng thời trang và bối cảnh tổng thể, một năm mạnh mẽ của Jacqeumus đưa nhà mốt vào top 20 vị trí, trong khi Bottega Veneta mất Daniel Lee thay cho ÁO KHOÁC,ÁO HOODIE siêu cấp Matthieu Blazy đã chứng kiến nó chuyển từ thứ tám mùa trước sang thứ 17, có lẽ cũng là do những chiếc túi của thương hiệu này đã trở thành một hit lớn một thời và bây giờ là một phần của cuộc sống hàng ngày, vì ngày nay chúng ít được tìm kiếm hơn.
https://www.duybrand.com/brand-85-c5.html Gucci vượt Balenciaga trở thành thương hiệu số 1 thế giới
https://duybrandbad.blogspot.com/
https://duybrandbadly.blogspot.com/
https://duybrandbecause.blogspot.com/
No comments:
Post a Comment