Từ 3/11, chiếc túi xách Small Hàng hiệu siêu cấp Classic của nhà mốt Pháp tăng lên 8.429 USD (cao hơn 16% so với cuối tháng 9). Trong khi đó, chiếc túi Chanel 2.55 chần bông với dây đeo kim loại sang trọng được bán ra với giá 8.830 USD (tăng hơn 2.000 USD so với tháng 12/2020).Thực tế, trong ngành công nghiệp xa xỉ, các thương hiệu vẫn thường điều chỉnh giá ít nhất 1-2 lần/năm. Điều này giúp họ nâng cao tỷ suất lợi nhuận và tính độc quyền của thương hiệu.Theo Jing Daily, khả năng tăng giá của một thương hiệu phản ánh mức độ phổ biến của nó trên thị trường. Olivier Verot - người sáng lập Gentlemen Marketing Agency - cho biết thành công của CHANEL siêu cấp Chanel đến từ việc định vị chính xác là thương hiệu cao cấp với những sản phẩm biểu tượng như nước hoa No.5, túi da, dây chuyền...Các sản phẩm của hãng thường được mô phỏng lại từ mùa này sang mùa khác. Ngoài ra, những sản phẩm đặc trưng làm nên tên tuổi Chanel hầu như không thay đổi. Điều này giúp hãng nhận được sự công nhận rộng rãi và duy trì phong cách không bao giờ lỗi mốt.

Cùng với những sản CHANEL phẩm vượt thời gian và tên tuổi thương hiệu, yếu tố tăng giá giúp Chanel được thèm muốn hơn nữa. Luca Solca - nhà nghiên cứu cao cấp tại Bernstein - chia sẻ quan điểm: "Tăng giá là cách thương hiệu phát đi thông báo: Các sản phẩm của thương hiệu là những món đồ quý giá. Bạn phải mua ngay trước khi chúng tôi tăng giá trở lại".Đồng thời, giá tăng cũng giúp các tay chơi hàng hiệu duy trì tính độc quyền. Verot nói những tay chơi này thích cảm giác đồ hiệu tăng giá. Bởi khi giá sản phẩm càng lớn, nó càng kích thích tâm lý thèm muốn của nhóm tiêu dùng này.Chanel thậm chí còn "tạo kịch tính" cho cuộc chiến thèm muốn đồ xa xỉ lên một tầm cao khác. Họ chỉ cho phép người dùng mua một chiếc túi mỗi năm (áp dụng cho các sản phẩm phổ biến nhất) ở Hàn Quốc và Trung Quốc. MŨ LƯỠI TRAI/NÓN siêu cấp Cách làm này khiến những chiếc túi logo CC trở thành mặt hàng không phải ai cũng sở hữu được.Ngoài việc gây dựng hình ảnh cho thương hiệu, các sản phẩm của Chanel cũng trở thành những món đầu tư sinh lời. Ví dụ, giá chiếc túi Medium Classic Flap đã tăng từ 1.150 USD vào năm 1990 lên 8.800 USD trong tháng 11. Con số "khủng" này rõ ràng là tín hiệu mừng cho các nhà sưu tập và bán lẻ.
https://www.duybrand.com/brand-10-c240.html Lý do Chanel tăng giá lại càng nhiều người mua
https://duybrandbeginner.blogspot.com/
https://duybrandbeside.blogspot.com/
https://duybrandbest.blogspot.com/
No comments:
Post a Comment