Tuy vậy, đây là một Hàng hiệu siêu cấp mối quan hệ bắt buộc phải có. Các nhà mốt muốn tận dụng sức ảnh hưởng của nghệ sĩ hoặc KOL để đưa hình ảnh thương hiệu đến gần hơn với công chúng. Đồng thời, công ty thúc đẩy giới thiệu sản phẩm nhằm tăng doanh số. Theo Wall Street Journal, nền tảng mua sắm Lyst cho biết lượt tìm kiếm chiếc túi Triomphe từ Celine trên toàn cầu tăng 66% trong ngày Lisa đăng ảnh món phụ kiện lên trang cá nhân. Trong khi đó, nước hoa Dior cháy hàng nhờ sức ảnh hưởng của vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard. Khi scandal nổ ra, Dior vẫn hợp tác với nam diễn viên.Charlie Gu, Giám đốc điều hành của Kollective Influence - một công ty tiếp thị có trụ sở tại Thượng Hải (Trung Quốc) và California (Mỹ), giải bày: “Bất chấp rủi ro tiềm ẩn, việc hợp tác cùng đại sứ thương hiệu là người nổi tiếng vẫn là một cách rất hiệu quả để tạo dựng độ phổ biến của thương hiệu và thu hút sự chú ý từ khách PRADA siêu cấp hàng tiềm năng”. Charlie Gu nhấn mạnh: “Những người nổi tiếng rất quan trọng, vì họ có sự ảnh hưởng đến quyết định của các khách hàng Trung Quốc về nơi mua sắm. Sự hợp tác giữa ngôi sao và nhãn hàng cũng thể hiện địa vị của ngôi sao đó”.

Đáng chú ý, một PRADA điểm rất tích cực dành cho các thương hiệu xa xỉ ở Trung Quốc là người tiêu dùng nước này thường nhanh quên hơn khách hàng phương Tây. Khách Trung Quốc ít ghi nhớ lâu dài về những lỗi lầm của nhãn hàng và cũng không có xu hướng chỉ trích thương hiệu khi người đại diện/đại sứ dính lùm xùm. Giám đốc Charlie Gu bật mí: “Người tiêu dùng Trung Quốc có cái nhìn thực dụng về bản chất hợp tác giữa người nổi tiếng và thương hiệu - đó là một giao dịch kinh doanh. Khi một người nổi tiếng bị hủy hợp đồng, miễn là công ty hành ÁO THUN/ÁO PHÔNG siêu cấp động nhanh chóng và kiên quyết, người tiêu dùng Trung Quốc sẽ không đổ lỗi quá nhiều cho thương hiệu”.
https://www.duybrand.com/brand-84-c204.html Prada điêu đứng vì các đại sứ thương hiệu từ Trung
https://duybrandbig.blogspot.com/
https://duybrandbird.blogspot.com/
https://duybrandblack.blogspot.com/
No comments:
Post a Comment